CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1.     Chính sách Giao hàng
Hiện tại Canntd.vn  đang ký hợp đồng vận chuyển với là đối tác với công ty Cổ phần bưu chính Viettel (ViettelPost). Ngoài ra các đơn vị ở thành phố, tỉnh hiện chúng tôi liên kết với các đơn vị vận tải chuyển hàng giao hàng tận tay người sử dụng đảm bảo nhanh và chính xác.
Nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với số điện thoại di động của quý khách để chuyển hàng. Quý khách hàng vui lòng giữ máy bật và trong vùng phủ sóng trong thời gian sau đặt hàng. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không thể gọi điện cho quý khách hoặc phụ thuộc các yếu tố bất khả kháng (thời tiết, giao thông khắc nghiệt, địa điểm khó tìm v.v…) chúng tôi không thể đảm bảo thời gian đã cam kết. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
Sản phẩm của chúng tôi đa phần bằng có trọng lượng lớn, hoặc những sản phẩm phải khảo sát rồi mới đến lắp đặt trực tiếp.
Vì vậy, chúng tôi hiện áp dụng nhiều chính sách vận chuyển khác nhau và sẽ xác nhận trong quy trình bán hàng, dựa theo tình hình, đơn hàng thực tế.
 

Canntd.vn hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:
-    Vận chuyển qua bưu điện, các đơn vị chuyển phát thứ 3. 
-    Chúng tôi chưa hỗ trợ chuyển phát trong ngày. 
Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.


•    Phí giao hàng:  Canntd.vn tính phí vận chuyển dựa theo:
-    Khối lượng và kích thước của sản phẩm.
-    Khoảng cách địa lý.
-    Tuỳ thuộc vào khu vực địa lý, trọng lượng, vấn đề xuất nhập khẩu. Chúng tôi sẽ tính toán với đơn vị vận chuyển và báo chi tiết cho quý khách.
•    Thời gian giao hàng
Các đơn hàng phát sinh trên website https://canntd.vn/ sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến địa chỉ mà Quý khách chỉ định trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì. 
Tùy theo số lượng đơn đặt hàng loại hàng/ hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.
•    Đối với sản phẩm dưới 10kg, không cần lắp đặt: Từ 1 - 3 ngày kể từ lúc chúng tôi xác nhận đặt hàng thành công. 
•    Đối với sản phẩm trọng lượng lớn hơn: Tuỳ thuộc vào  cụ thể trao đổi phương án triển khai giữa hai bên.
Trong trường hợp ngoài thời gian vận chuyển trên, chúng tôi cam kết sẽ liên hệ lại sớm với khách hàng nếu gặp sự cố gì. Ngoài những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, giao thông khắc nghiệt, địa điểm đặc thù khó tìm,... quý khách có thể từ chối nhận hàng vì thời gian chậm trễ. Tùy thuộc vào loại hàng/ hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng và cước phí giao hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.
•    Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có: Không
Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán) khi không có đơn vị vận chuyển nhận đơn trong vòng 02 ngày (Kể từ ngày có xác nhận thanh toán hoặc xác nhận chấp thuận giao dịch)
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Canntd.vn sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).


Lưu ý:
-     Thời gian giao hàng trên chỉ thể hiện dự kiến. Thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua. Quý khách có thể tra cứu đơn hàng theo mã vận đơn mà chúng tôi cung cấp sau khi đặt hàng thành công. 
-    Chi phí vận chuyển sẽ được thông báo với Khách Hàng trước khi tiến hành thanh toán và  gửi hàng.
 

2.    Chính sách nhận hàng
•     Chính sách Kiểm tra hàng trước khi thanh toán: 
-    Canntd.vn khuyến cáo quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng thời điểm nhận hàng từ người giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
-    Đối với trường hợp đơn hàng COD (trả tiền cho người giao hàng), ngoài các bước kiểm tra sơ bộ trên, các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm chỉ có thể được tiến hành sau khi quý khách thanh toán cho người vận chuyển. 
-    Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
-    Nếu quý khách không kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và không phản hồi trong 24 giờ, Canntd.vn mặc nhiên coi là Quý khách đã nhận đúng hàng hóa đã đặt hàng, theo đúng quy chuẩn, không có vấn đề gì và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa.
-    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Canntd.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.


•     Trường hợp giao hàng không thành công:
-    Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
-    Nếu Canntd.vn không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. Canntd.vn sẽ giao lại tối đa 3 lần cho một đơn hàng.
 

3.    Trách nhiệm với đơn hàng
-    Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với tất cả các rủi ro xảy ra với đơn hàng : sản phẩm bị hư hỏng, lạc mất sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
-    Khách hàng lưu ý kiểm tra đơn hàng trước khi nhận và thanh toán. Khi phát hiện hàng hóa hư hỏng, giao nhầm hoặc thiếu sản phẩm thì khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay với bộ phận CSKH của chúng tôi qua số: 0844 127 127
-    Sau khi khách hàng đã kiểm tra hàng và ký nhận mà không có ghi chú hoặc có ý kiến về sản phẩm chúng tôi sẽ không giải quyết các yêu cầu đổi trả hàng hóa sau này.
-    Trường hợp khách hàng chỉ định và lựa chọn đơn vị vận chuyển , khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro và cước phí của đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
Mọi thắc mắc về chính sách vận chuyển và giao nhận hàng, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH KĨ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI NTD
Địa chỉ: Tổ 4B, khu Hương Trầm, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam
Điện thoại: 0844.127.127                                     Email: ntdhuongtram@gmail.com  
Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0988.558.692